Tập yoga trăng lưỡi liềm giảm mỡ bụng

Thảo luận trong 'Tin tức Y học' bắt đầu bởi thienthanhkb, 5/6/18.

  1. thienthanhkb

    thienthanhkb New Member
    • 1/6

    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Biện pháp tập yoga trăng lưỡi liềm rất có ích cho những ai đang có nhu cầu giảm mỡ trên cơ thể. Ngoài ra, những ai đang muốn giảm cân cấp tốc mà thật an toàn và đáng tin cậy thì các bài tập yoga này sẽ giúp đỡ bạn cũng có thể yên tâm giảm cân nhanh chóng mà không để lại tác dụng phụ như những phương pháp xuống cân khác.

    Nội dung bài viết này sẽ giúp bạn nắm rõ hơn về các lý do lý do bạn nên tập yoga trăng lưỡi liềm lúc muốn giảm cân!

    Ích lợi của việc tập yoga trăng lưỡi liềm

    Các bài tập yoga giảm cân có khả năng giảm mức độ của không ít kích thích hay các yếu tố gây căng thẳng trong cuộc sống. Cùng lúc tập yoga còn giúp tăng độ nhạy của insulin giúp cơ thể bạn có thể đốt cháy hàm lượng lớn calo hiệu quả, hỗ trợ giảm lượng calo tích tụ thành chất béo hiệu quả.
    yoga-trăng-lưỡi-liềm.JPG
    Những động tác của bài tập yoga sẽ tác động trực tiếp tới những nhóm cơ vùng mông, bụng, bắp tay, bắp chân hỗ trợ loại bỏ mỡ dư những vùng đó hiệu quả. Bởi vậy, tập yoga giảm cân chính là phương pháp bạn giảm mỡ dư thừa tích tụ trong cơ thể đúng vị trí cần giảm, có tác dụng nhanh nếu các bạn siêng năng chịu khó rèn luyện hằng ngày.

    Tư thế tập yoga kiểu trăng lưỡi liềm có tác dụng giảm mỡ vùng bụng, vùng hông & mỡ đùi. Nếu như bạn đang tự ti về thân hình tròn đầy của chính bản thân mình thì bài tập yoga trăng lưỡi liềm sẽ giúp bạn tự tin hơn lúc xuất hiện trước mọi người.

    Mách bạn phương pháp thực hiện tập yoga trăng lưỡi liềm
    yoga-trăng-lưỡi-liềm-1.jpg
    • Ban cần đứng thẳng, để bàn chân hướng về trước, tay của các bạn thỉ để 2 bên sườn.
    • Thực hiện hít vào rồi nâng 2 cánh tay trên cao và thao tác hướng lên trần nhà (bạn có thể nâng 1 tay), chân phải của bạn sẽ bước lên trên, thực hiện uốn cong người ra sau. Đầu gối chân phải ở 1 góc 90 độ.
    • Thực hiện thở ra rồi cúi người về trước từ phần viền, hạ tay xuống rồi trở lại vị trí như lúc đầu.
    • Thực hiện đổi chân và tiến hành động tác tương tự.
    Các điều cần chú ý khi tập bài tập yoga trăng lưỡi liềm

    Bạn phải kiên nhẫn tập đi tập lại bài tập yoga này ít nhất 3 lần hàng tuần. Mỗi động tác bạn hãy phấn đấu giữ trong từ 3 tới 5 nhịp thở thật sâu để tăng hiệu quả đốt cháy mỡ dư.
    yoga-trăng-lưỡi-liềm-2.png
    Nếu bạn muốn hiệu quả giảm mỡ nhanh hơn dành cho những ai có nhu cầu giảm cân ấp tốc, bạn hãy cố giữ các động tác tập này trong từ 5 tới 8 nhịp thở sâu và hãy tăng lên số lần tập trong ngày.

    Tóm lại, với các ai đang mong muốn xuống cân, nhất là muốn giảm mỡ vùng bụng, mông, đùi thật nhanh chóng thì phương pháp tập yoga trang luoi liem sẽ là bí quyết giúp các bạn tự tin lấy lại thân hình thon gọn.

    Chúc bạn thành công với bài tập yoga giảm cân này!
     
    Chỉnh sửa lần cuối bởi Thành viên BQT: 30/6/18
    Đang tải...
  2. hailongvan1

    hailongvan1 New Member
    • 1/6

    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    bụng to như cái trống rồi, tập thể dục thôi
     

Chia sẻ trang này